Mô tả công việc
- Mua vật tư cho sản xuất
- Lập kế hoạch và thương lượng lịch giao hàng, dự báo mua hàng để gửi cho nhà cung cấp.
- Dựa theo lịch giao hàng đã xác nhận, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ giao hàng
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan và quy trình nội bộ để xử lý hủy hoặc trả lại hàng hư cho nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Trình độ: CĐ/ ĐH
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung tốt
- 2 Năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thỏa thuận
- Trợ cấp nhà ở, cơm trưa, thường chuyên cần,...
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định.
-Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
-Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
Công ty TNHH Điện Nissin Việt Nam là công ty con thuộc tập đoàn Điện Nissin (Trụ sở chính: Kyoto).
Kể từ khi thành lập năm 2005, chúng tôi đã tham gia kinh doanh phụ tùng thiết bị, kinh doanh hệ thống ống dẫn busduct trên cơ sở công nghệ gia công các sản phẩm cao cấp cho các công ty điện lực mà chúng tôi đã phát triển trong nhiều năm tại Nhật Bản.
Vào tháng 3 năm 2020, việc tân trang cải tạo lại nhà máy số 1 và số 3 hoàn thành, năng lực sản xuất đã được tăng lên đáng kể. Từ tháng 4 năm 2020, chúng tôi cũng bắt đầu lĩnh vực kinh doanh mới chuyên về Fine Coating, với mục đích mở rộng hơn nữa việc kinh doanh trong tương lai.
Tất cả nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng hết sức để tuân thủ nghiêm ngặt ngày giao hàng, cung cấp hàng hóa với chất lượng Nhật Bản - giá cả Việt Nam, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Vì vậy, rất mong quý công ty hãy xem xét sử dụng công ty chúng tôi.