Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa từ các đơn vị nội bộ.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung ứng phù hợp.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Lãnh đạo.
- Theo dõi tiến độ mua hàng, nghiệm thu.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
- Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các đơn vị.
- Trao đổi chi tiết hơn khi PV.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, ( Đã từng làm Mua hàng là một lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn và xử lý tình huống linh hoạt trong thẩm quyền cho phép.
- Không yêu cầu ngoại ngữ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Điện Nissin Việt Nam là công ty con thuộc tập đoàn Điện Nissin (Trụ sở chính: Kyoto).
Kể từ khi thành lập năm 2005, chúng tôi đã tham gia kinh doanh phụ tùng thiết bị, kinh doanh hệ thống ống dẫn busduct trên cơ sở công nghệ gia công các sản phẩm cao cấp cho các công ty điện lực mà chúng tôi đã phát triển trong nhiều năm tại Nhật Bản.
Vào tháng 3 năm 2020, việc tân trang cải tạo lại nhà máy số 1 và số 3 hoàn thành, năng lực sản xuất đã được tăng lên đáng kể. Từ tháng 4 năm 2020, chúng tôi cũng bắt đầu lĩnh vực kinh doanh mới chuyên về Fine Coating, với mục đích mở rộng hơn nữa việc kinh doanh trong tương lai.
Tất cả nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng hết sức để tuân thủ nghiêm ngặt ngày giao hàng, cung cấp hàng hóa với chất lượng Nhật Bản - giá cả Việt Nam, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Vì vậy, rất mong quý công ty hãy xem xét sử dụng công ty chúng tôi.