Mô tả công việc
• Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của công ty và pháp luật
• Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu như: vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói, giấy chứng nhận xuất xứ, ...
• Liên hệ và làm việc với các đơn vị liên quan như: hãng tàu, hãng hàng không, đại lý hải quan, ...
• Theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật thông tin cho các bộ phậnliên quan
• Phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán liên quan đến xuất nhập khẩu
• Cập nhật và lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu theo quy định
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, logistics, kinh tế,…
- Có 2 năm kinh nghiệm XNK công ty sản xuất
- Tiếng Anh đọc viết khá, dùng trong email, báo cáo. Nếu giao tiếp được là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Upto18 tr gross
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia BHXH
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, lương tháng 13
Làm việc hành chính
Thứ 2 – Thứ 7 và nghỉ 1 Thứ 7
Công ty TNHH Điện Nissin Việt Nam là công ty con thuộc tập đoàn Điện Nissin (Trụ sở chính: Kyoto).
Kể từ khi thành lập năm 2005, chúng tôi đã tham gia kinh doanh phụ tùng thiết bị, kinh doanh hệ thống ống dẫn busduct trên cơ sở công nghệ gia công các sản phẩm cao cấp cho các công ty điện lực mà chúng tôi đã phát triển trong nhiều năm tại Nhật Bản.
Vào tháng 3 năm 2020, việc tân trang cải tạo lại nhà máy số 1 và số 3 hoàn thành, năng lực sản xuất đã được tăng lên đáng kể. Từ tháng 4 năm 2020, chúng tôi cũng bắt đầu lĩnh vực kinh doanh mới chuyên về Fine Coating, với mục đích mở rộng hơn nữa việc kinh doanh trong tương lai.
Tất cả nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng hết sức để tuân thủ nghiêm ngặt ngày giao hàng, cung cấp hàng hóa với chất lượng Nhật Bản - giá cả Việt Nam, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Vì vậy, rất mong quý công ty hãy xem xét sử dụng công ty chúng tôi.