Mô tả công việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của các hóa đơn, chứng từ của các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì và xác nhận dịch vụ đã được cung cấp đầy đủ và đúng yêu cầu.
- Lập bảng thanh toán chi phí bảo đùng theo từng dịch vụ hoặc hợp đồng bảo trì đảm bảo các khoản chi phí được ghi nhận đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Phối hợp với phòng ban khác đẻ xác nhận việc bảo trì đã được thực hiện đúng theo thỏa thuận
- Ghi nhận, phân bổ chi phí bảo trì phát sinh trong tháng, quý hoặc theo hợp đồng
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, F&B
- Kỹ năng: vi tính văn phòng, chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- 100% lương trong 2 tháng thử việc.
- Cấp laptop công ty.
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt của GS25.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động và phát triển nhanh với nhiều có cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH Điện Nissin Việt Nam là công ty con thuộc tập đoàn Điện Nissin (Trụ sở chính: Kyoto).
Kể từ khi thành lập năm 2005, chúng tôi đã tham gia kinh doanh phụ tùng thiết bị, kinh doanh hệ thống ống dẫn busduct trên cơ sở công nghệ gia công các sản phẩm cao cấp cho các công ty điện lực mà chúng tôi đã phát triển trong nhiều năm tại Nhật Bản.
Vào tháng 3 năm 2020, việc tân trang cải tạo lại nhà máy số 1 và số 3 hoàn thành, năng lực sản xuất đã được tăng lên đáng kể. Từ tháng 4 năm 2020, chúng tôi cũng bắt đầu lĩnh vực kinh doanh mới chuyên về Fine Coating, với mục đích mở rộng hơn nữa việc kinh doanh trong tương lai.
Tất cả nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng hết sức để tuân thủ nghiêm ngặt ngày giao hàng, cung cấp hàng hóa với chất lượng Nhật Bản - giá cả Việt Nam, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Vì vậy, rất mong quý công ty hãy xem xét sử dụng công ty chúng tôi.