Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound theo kịch bản có sẵn để khảo sát khách hàng của LPBank theo chiến dịch.
- Thực hiện nghe Inbound thực hiện: tư vấn, tra soát thông tin giao dịch…, xử lý sơ bộ hoặc tiếp nhận lỗi kỹ thuật liên quan đến lỗi hệ thống của dịch vụ do LPB cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 08h00 – 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 35
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
- Lương cứng: 7.460.000 đồng/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 500k)
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.