Mô tả công việc
- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, facebook, email,...
- Thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan
- Tư vấn và hỗ trợ khách tạo đơn hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định
Yêu cầu công việc
- Học vấn: tốt nghiệp THPT
- Ngoại ngữ : kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thâm niên làm việc: có ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel)
- Thái độ: năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe
Quyền lợi
Thu nhập lên tới 6- 7 triệu/tháng + thưởng gắn bó Tết
Ca làm việc 8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt (tùy theo vị trí, khu vực)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của siêu thị
Được hướng dẫn và đào tạo nghề siêu thị
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 16:45:02
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.