Mô tả công việc
Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Nhận cuộc gọi/email/chat từ khách hàng liên quan đến sản phẩm
Thời gian làm việc: xoay ca từ 11:00 tới 23:00 đêm, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca làm việc: 1100 – 20:00 / 12:00 – 21:00 / 13:00 – 22:00 / 14:00 – 23:00
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
Duy trì kiến thức cũng như đam mê về các tiêu chuẩn dịch vụ và sản phẩm thương mại điện tử hàng đầu.
Kỹ năng giao tiếp
Có kinh nghiệm làm việc trong các call center (thoại + phi thoại) và ngành dịch vụ (khuyên dùng).
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có hiểu biết sâu rộng về thương mại điện tử
Có khả năng đáp ứng lượng khách liên hệ cao điểm trong các mùa khuyến mãi.
Ưu tiên có tốc độ đánh máy tối thiểu 40 từ/phút
Có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản và sự đồng cảm, ra quyết định hợp lý.
Quyền lợi:
Lương tháng 13.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
14 ngày phép 1 năm.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Quyền lợi
Quyền lợi :
Thu nhập trung bình: 7.400.000 – 7.700.000vnd /tháng
· Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
· Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
· Lương cơ bản: 6.000.000/tháng
· Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
· Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng
. Trinh độ học vấn: Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:10:03
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.