Mô tả công việc
- Phụ trách hotline, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng;
- Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến/ phàn nàn của khách hàng;
- Tư vấn các gói sản phẩm/dịch vụ của công ty;
- Phối hợp với các khối/phòng/bộ phận để làm việc theo đúng quy trình;
- Thực hiện công việc của đặt dịch vụ tại quầy. Thực hiện booking cho khách hàng offline đến book dịch vụ trực tiếp tại quầy
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng vị trí chăm sóc khách hàng tương đương
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp trôi chảy, hoạt ngôn, không nói ngọng;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, cực kỳ cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn ca 850.000 đồng/tháng hoặc bữa ăn tại canteen của cơ sở
- Hỗ trợ thuê nhà 1.000.000 đồng/tháng, hỗ trợ xăng xe 500.000 đồng/tháng
- Được miễn phí không giới hạn số lần vào các khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực VinWonders, Safari trên toàn quốc đối với CBNV đã ký HĐLĐ (giá vé hiện tại là 750.000 đồng/người)
- Được mua gói Bảo hiểm sức khỏe PVI: Khám chữa bệnh tại các Bệnh viện Quốc tế
- Được thưởng 1 tháng lương thứ 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định (tối thiểu 3.500.000 VND).
- Được thưởng thành tích đặc biệt cuối năm dựa trên kết quả bình bầu của bộ phận, cơ sở: từ 1 đến 1.5 tháng lương
- Nghỉ mát miễn phí hằng năm
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Cùng các chính sách, chế độ ưu đãi nội bộ hấp dẫn và vượt trội khác
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.