Mô tả công việc
VAI TRÒ:
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của Bệnh viện.
NHIỆM VỤ
– Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng đến cho bệnh viện.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
– Phối hợp với các phòng Marketing để cùng triển khai thực hiện việc hội thảo, sự kiện… theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm tiếp thị, quảng bá chất lượng dịch vụ của Bệnh viện và tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số.
– Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới.
– Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường, từ đó có ý kiến đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh viện, phòng Marketing tập đoàn cho các chương trình phát triển khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, Bệnh viện.
- Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
- Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ.
- Làm việc trong môi trường áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.