Phụ trách mảng SEO, tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Phối hợp cùng Head Marketing triển khai các chiến dịch Google Adwords, Facebook ads để quảng cáo các chương trình đào tạo và tư vấn của Công ty. Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) quản lý ngân sách và chi phí dành cho digital marketing Giám sát và phân tích kết quả các kênh/chương trình để cải thiện hiệu quả. Thực hiện rà soát, đánh giá và đề xuất thay đổi phù hợp yêu cầu của từng chiến dịch. Làm việc cùng Head Marketting và các agency để tối ưu nguồn lực, hiện thực hóa KPI về Leads.Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc công nghệ thông tin. Có Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing. Hiểu biết sâu các công cụ SEO, liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO Nắm rõ các tool tracking SEO: Ahrefs, Semrush, GA, Backlinks tools... Sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo Google Ads, Facebook... Kỹ năng làm việc độc lập và tinh thần đồng đội.Lương cứng (up-to 15 triệu) + Thưởng theo KPI (có lộ trình đánh giá, xét duyệt tăng lương rõ ràng minh bạch) Thưởng lễ tết, các dịp hiếu hỷ, sinh nhật,... Các chính sách khác: Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động và quy định của công ty. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung Cơ hội học tập phát triển, thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến cho từng nhân viên