Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Cs Staff (Hố Nai)
PPL
2 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Mô tả công việc
* Nơi làm việc: Lô X2, KCN Hố Nai, Xã Hố Nai 3, Trảng Bom , Đồng Nai
* Mô tả công việc :
- Tiếp nhận và xử lý nhanh những vấn đề khách hàng phàn nàn
- Kiểm soát và xử lý hàng lỗi từ lúc nhận về tới lúc hoàn thành kiểm tra. Yêu cầu RMA cho khách hàng.
- Kiểm soát, đối ứng tạm thời với vấn đề phát sinh trên line. Làm việc với bộ phận sản xuất để ngăn ngừa những rủi ro và cải thiện chất lượng.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nội bộ và liên quan tới khách hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ đối sách khách hàng phàn nàn/ Đối sách lỗi lọt sang OQC.
- Tiếp nhận thông tin lỗi từ sản xuất và báo cáo cấp trên để đưa ra hướng xử lý.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kiểm tra model mới, model có sự thay đổi.
- Báo cáo sự cố hư hỏng và đề xuất sửa chữa khi có phát sinh và khi có yêu cầu từ quản lý. Lập kế hoạch hiệu chuẩn.
- Thu thập dữ liệu các nhóm model định kỳ theo kế hoạch, đánh giá chỉ số cp/cpk và gửi cho công ty mẹ. Nếu kết quả không đạt thì phản hồi cho bộ phận liên quan yêu cầu cải thiện.
- Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của quản lý.
* Làm ca ngày.
* Mô tả công việc :
- Tiếp nhận và xử lý nhanh những vấn đề khách hàng phàn nàn
- Kiểm soát và xử lý hàng lỗi từ lúc nhận về tới lúc hoàn thành kiểm tra. Yêu cầu RMA cho khách hàng.
- Kiểm soát, đối ứng tạm thời với vấn đề phát sinh trên line. Làm việc với bộ phận sản xuất để ngăn ngừa những rủi ro và cải thiện chất lượng.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nội bộ và liên quan tới khách hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ đối sách khách hàng phàn nàn/ Đối sách lỗi lọt sang OQC.
- Tiếp nhận thông tin lỗi từ sản xuất và báo cáo cấp trên để đưa ra hướng xử lý.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kiểm tra model mới, model có sự thay đổi.
- Báo cáo sự cố hư hỏng và đề xuất sửa chữa khi có phát sinh và khi có yêu cầu từ quản lý. Lập kế hoạch hiệu chuẩn.
- Thu thập dữ liệu các nhóm model định kỳ theo kế hoạch, đánh giá chỉ số cp/cpk và gửi cho công ty mẹ. Nếu kết quả không đạt thì phản hồi cho bộ phận liên quan yêu cầu cải thiện.
- Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của quản lý.
* Làm ca ngày.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu:
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng.
- Có kiến thức về QMS, 7 tool QC
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng.
- Có kiến thức về QMS, 7 tool QC
Khu vực
Quy mô:
__
Địa điểm:
196/38 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
Công ty TNHH TMDV và Phát triển PPL tự hào là tổ chức đi trước đón đầu công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới hiện nay.
Là nhà phân phối thiết bị thẩm mỹ và y tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền của hãng Meditech (Korea)_thương hiệu số một tại Hàn Quốc về công nghệ Laser. Đồng thời là đơn vị chuyển giao nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu của USA, Italya, Korea…
Những nghề phổ biến tại PPL
Bạn làm việc tại PPL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PPL
Click để đánh giá