Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tp.hcm)
PPL
2 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh giao tiếp zalo, điện thoại, facebook và mail.
+ Theo dõi đơn và chăm sóc hậu mãi
+ Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của công ty nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
+ Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm.
+ Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
+ Thực hiện các nghiệp vụ văn phòng và phối hợp với nhân viên Kinh doanh tư vấn bán hàng và đẩy doanh số.
+ Thời gian làm việc: giờ hành chính (8:00 - 17h00) Thứ 2 đến Thứ 7
+ Theo dõi đơn và chăm sóc hậu mãi
+ Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của công ty nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
+ Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm.
+ Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
+ Thực hiện các nghiệp vụ văn phòng và phối hợp với nhân viên Kinh doanh tư vấn bán hàng và đẩy doanh số.
+ Thời gian làm việc: giờ hành chính (8:00 - 17h00) Thứ 2 đến Thứ 7
Yêu cầu công việc
+ Có giọng nói thân thiện, ấm áp.
+ Năng động, hòa đồng.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
+ Có khả năng nhận biết vấn đề, phân tích và xử lí tình huống tốt.
+ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo tốt.
+ Có khả năng thích ứng tốt, kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt thay đổi thị trường nhanh chóng.
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Sử dụng thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
+ Có kinh nghiệm/kiến thức liên quan đến kế toán bán hàng
+ Biết tiếng trung là điểm cộng.
+ Năng động, hòa đồng.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
+ Có khả năng nhận biết vấn đề, phân tích và xử lí tình huống tốt.
+ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo tốt.
+ Có khả năng thích ứng tốt, kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt thay đổi thị trường nhanh chóng.
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Sử dụng thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
+ Có kinh nghiệm/kiến thức liên quan đến kế toán bán hàng
+ Biết tiếng trung là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập 7tr-12tr (Lương cứng, thưởng doanh số).
+ Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (thưởng lễ, Tết, du lịch hàng năm, BHYT, BHXH...).
+ Các đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (thưởng cuối năm,...).
+ Chi tiết hơn sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp
+ Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (thưởng lễ, Tết, du lịch hàng năm, BHYT, BHXH...).
+ Các đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (thưởng cuối năm,...).
+ Chi tiết hơn sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp
Khu vực
Quy mô:
__
Địa điểm:
196/38 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
Công ty TNHH TMDV và Phát triển PPL tự hào là tổ chức đi trước đón đầu công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới hiện nay.
Là nhà phân phối thiết bị thẩm mỹ và y tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền của hãng Meditech (Korea)_thương hiệu số một tại Hàn Quốc về công nghệ Laser. Đồng thời là đơn vị chuyển giao nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu của USA, Italya, Korea…
Những nghề phổ biến tại PPL
Bạn làm việc tại PPL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PPL
Click để đánh giá