Việc làm Thương Đô

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quốc Tế Thương Đô
Nhân viên Mua hàng Xuất Nhập Khẩu
Thương Đô
2.0
2 đánh giá 7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm mua hàng trong nước, nước ngoài và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

1. Mua hàng.

- Thực hiện mua hàng trong nước và nước ngoài theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo phù hợp với Quy trình mua hàng.

- Cập nhật pending list, lịch giao hàng, đồng thời phối hợp với các phòng ban để có kế hoạch nhập hàng về phù hợp với lịch giao hàng cho khách hàng nhất, tiết kiệm chi phí nhất và khoa học nhất.

- Kiểm tra chi phí và thanh toán trong nước, nước ngoài.

2. Thực hiện thủ tục nhập, xuất khẩu hàng hóa:

a. Thủ tục nhập khẩu:

- Kiểm tra giá và các thông tin liên quan trước khi đặt hàng.

- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu: Invoice, packing list, Bill of lading, ...

- Thực hiện khai tờ khai qua phần mềm ECUS, kiểm tra áp mã HS, kiểm tra thuế.

- Liên hệ ngân hàng đóng thuế nhập khẩu, VAT.

- Liên hệ FWD, cung cấp các hồ sơ, giải trình với hải quan, …. Cập nhật, theo dõi cho đến khi lô hàng được thông quan.

- Cập nhật với phòng ban liên quan về tình hình hàng về kho.

b. Thủ tục xuất khẩu:

- Kiểm tra hồ sơ từ Sales Admin và kiểm tra thông tin bên mua đúng, đầy đủ và kịp thời.

- Soạn thảo chứng từ vận tải, đóng gói hàng hóa theo đúng quy định và chuẩn mực quốc tế

- Khai báo hải quan và làm các thủ tục thông quan.

3. Đăng ký, theo dõi Dự án và xin cấp chứng từ từ các hãng được phân công:

- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.

4. Báo cáo và công tác khác:

- Báo cáo tiến độ mua hàng đến các bộ phận liên quan và cấp quản lý

- Dự trù hàng hóa, tiền hàng cho các bộ phận liên quan

- Đề xuất các cải tiến, thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả công việc

- Lưu trữ hồ sơ mua hàng, các chứng từ COQ hàng hóa theo đúng quy định, cung cấp khi các phòng ban yêu cầu.

- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1. Giới tính: Nam/Nữ

2. Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có nghiệp vụ về Xuất nhập khẩu.

3. Kỹ năng

-         Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

-         Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt

-         Cẩn thận, trung thực.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

5. Vi tính: Tin học văn phòng

6. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

THƯƠNG ĐÔ Logistics là công ty logistics hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Việt - Trung. Là đơn vị uy tín với trên 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp dịch vụ đặt hàng order, vận chuyển hàng hóa từ các sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc về Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

TDG luôn nỗ lực cống hiến, không ngừng học hỏi, đổi mới bằng thái độ tích cực, yêu thương để “tạo ra giải pháp đơn giản hóa mọi giao dịch thương mại trên toàn cầu!

Những nghề phổ biến tại Thương Đô

Bạn làm việc tại Thương Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Đô

Thương Đô

Click để đánh giá