Mô tả công việc
1. Điều hành hoạt động Spa / Spa management:
• Giám sát các hoạt động hàng ngày của spa bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch và quản lý năng suất cho tất cả các dịch vụ tại spa / Daily operation including customer service, scheduling and yield management for all services
• Giám sát và đảm bảo nhân viên luôn tuân theo quy trình và tiêu chuẩn phục vụ đề ra / Supervise and ensure staffs follow procedures and standards set forth
• Giải đáp các thắc mắc và tư vấn liệu trình phù hợp cho khách hàng / Answer customers’ inquiries and consult appropriate service to address customers’ concerned issues
• Giao chỉ tiêu KPI, phân công công việc cho từng nhân viên / Set KPIs and delegate tasks appropriately to staffs to ensure a smooth operation
• Kiểm soát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên / Supervise and evaluate performance of employees
• Quản lý nhân sự bộ phận (tuyển dụng, đào tạo nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận), đảm bảo gắn kết đội ngũ / Manage workforce (recruitment & on-the-job trainings), ensure an unite and collaborative team
• Xử lý các vấn đề phát sinh / Resolve potential arised issues
• Quản lý và đảm bảo cơ sở vật chất luôn được bảo quản tốt / Control and maintain the outlet and equipment in good condition
• Kiểm soát hàng tồn / Stock management control
2. Kinh doanh & Tiếp thị / Sales & Marketing:
• Phối hợp với bộ phận marketing lập kế hoạch và triển khai các hoạt động và chương trình quản bá / Liaise with marketing team to plan and execute marketing activities and promotion programs
• Khảo sát và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng để nắm bắt nhu cầu và thị hiếu để kịp thời đề xuất điều chỉnh chất lượng dịch vụ / Survey and maintain close customer relationship to understand their expectation and fine-tune service quality
• Phối hợp với ban quản lý phát triển các chương trình khuyến mãi để tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận thông qua việc kiểm soát chi phí chặt chẽ / Develop promotion programs to drive revenue and optimize profitability through effective cost control
3. Các công việc khác / Others:
• Đề xuất bổ sung/điều chỉnh các quy trình cần thiết để hoàn thiện chất lượng dịch vụ / Make suggestion to modify SOPs when needed to enhance service quality
• Phối hợp với bộ phận kế toán để chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình hình hoạt động cho ban quản lý / Liaise with accounting team to prepare financial and business reports to BOD
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên / Other tasks to be delegated
Quyền lợi được hưởng
• Lương, thưởng KPIs hàng tháng cạnh tranh theo năng lực / Competitive salary and KPIs bonus package based on performance
• Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động / Professional, friendly and dynamic working environment
• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và khả năng quản lý / Opportunity to receive trainings professional and management skills enhancement
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo chính sách công ty và luật lao động / Insurance programs following company’s policies and labor laws
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan/ College graduated in related profession
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn/spa 4-5* / Minimum 02 years experience in the same level in 4-5* hotels/spa
• Khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm tốt / Leadership and teamwork ability
• Giao tiếp tốt tiếng Anh / Communicative English
• Tin học văn phòng / Office computer literacy
• Am hiểu sâu rộng về dịch vụ spa để phát triển liệu trình / Excel in spa service knowledge to develop innovative treatment
• Mức độ nhận thức thương mại cao là một lợi thế / High degree of commercial awareness is a plus
• Khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng / Active listening
• Trung thực, chăm chỉ và có tính kỉ luật cao / Honest, hard working and high descipline
Yêu cầu hồ sơ
Hình thức nộp hồ sơ: (Tiếng Việt và Tiếng Anh)
1. Gửi trực tiếp về địa chỉ: 170 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
2. Gửi CV về địa chỉ email tuyển dụng của Khách sạn
RADISSON DANANG là Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế được quản lý với tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Radisson với hơn 1400 khách sạn trên toàn thế giới.
Nằm trong khoảng cách đi bộ đến Bãi biển Mỹ Khê, Khách sạn Radisson Đà Nẵng tự hào có vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD), Cầu Rồng và Bán đảo Sơn Trà vài phút. Các phòng của chúng tôi có tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục ra đại dương, thành phố và những ngọn núi xung quanh. Luôn kết nối với bạn bè hoặc các cuộc họp của bạn bằng Wi-Fi miễn phí và các thiết bị sạc.
Hãy tự thưởng cho mình một ngày spa thư giãn, nơi bạn có thể tìm thấy sự thư giãn hoàn toàn với một loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Giữ gìn vóc dáng tại trung tâm thể dục của chúng tôi và đi bơi trong hồ bơi vô cực trên sân thượng của chúng tôi. Nâng cao ngày mới của bạn với cocktail giải khát và một số món ăn nhẹ tại Vivid Bar, nằm trên tầng 21. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt và phòng 24 giờ của chúng tôi đảm bảo lịch trình du lịch của bạn được đảm bảo an toàn. Chúng tôi cũng cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống nếu bạn muốn có một bữa ăn ngon cách phòng của mình vài bước chân.