203 việc làm
Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
Reservations Supervisor
Crowne Plaza Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 12 ngày trước
Radisson Resort Phan Thiết
Reservation Supervisor
Radisson Resort Phan Thiết
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 15 ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Reservation & Revenue Manager
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Reservation Manager - Hết hạn
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Reservation Manager (Based in Da Nang)
Thẻ Du Lịch Crystal Bay
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 21 ngày trước
8 - 12 triệu
Ninh Bình
Đăng 21 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Cluster Reservation Supervisor (HCM based)
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 21 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Reservation Manager - Hết hạn
Thẻ Du Lịch Crystal Bay
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
1 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Hanoi Daewoo Hotel
Reservation Agent - Hết hạn
Hanoi Daewoo Hotel
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Reservation officer - Hết hạn
Thẻ Du Lịch Crystal Bay
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Hòn Mát
Nhân viên Buồng phòng - Hết hạn
Dịch vụ và Du lịch Hòn Mát
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 30+ ngày trước
Montgomerie Links Vietnam
RESERVATIONS EXECUTIVE - Hết hạn
Montgomerie Links Vietnam
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 3 ngày trước
Khách Sạn Sala Danang Beach
Giám sát bộ phận Ẩm thực
Khách Sạn Sala Danang Beach
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ - American International Hospital
Giám sát Tài chính - Finance Supervisor
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
Social Marketing Supervisor
MAXIDI VIỆT NAM
5.0
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
18 - 22 triệu
Đồng Nai
Đăng 5 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Bình
Đăng 6 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
9 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Lắk, Tiền Giang
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam
Chủ quản PC/ Production Control Supervisor
Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 8 ngày trước
Bellerive Hoi An Hotel & Spa
HUMAN RESOURCES SUPERVISOR
Bellerive Hoi An Hotel & Spa
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH SONION Việt Nam
Accounting Supervisor
SONION Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Indefol Solar
O&M SUPERVISOR
Indefol Solar
Trên 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
Giám Sát Vệ Sinh
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
8 - 9 triệu
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Landscape Supervisor _ Hòa Bình
PHÚ MỸ HƯNG
3.8
Thỏa thuận
Hòa Bình
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH YAMADA ELECTRIC VIỆT NAM
INJECTION MOLDING SUPERVISOR
YAMADA ELECTRIC VIỆT NAM
3.3
20 - 23 triệu
Bình Dương
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Môi Trường Dương Nhật
GIÁM SÁT QLDA MEP
Công Nghệ Môi Trường Dương Nhật
2.3
16 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
7.5 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
8 - 10 triệu
Tây Ninh
Đăng 20 ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Maintenance Supervisor (Night shift)
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.8
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 22 ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Facilities Supervisor
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.8
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam
Nhân viên giám sát phòng Gym
CBRE Việt Nam
4.0
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam
Nhân viên giám sát phòng Gym
CBRE Việt Nam
4.0
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
15 - 20 triệu
Đắk Lắk
Đăng 25 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Nhân viên Giám sát Cơ/Điện
TẬP ĐOÀN KIM TÍN
3.0
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 40 triệu
Quốc tế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ & 4 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
Giám Sát Khu Vực
Tập đoàn Tân Á Đại Thành
1.0
38 - 42 triệu
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
Reservations Supervisor
Crowne Plaza Phu Quoc
141 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

To record and process all reservation inquiries made by phone, fax or email efficiently and accurately and converted to sales where possible to meet hotel targets.

Ghi lại và xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng được thực hiện qua điện thoại, fax hoặc email một cách hiệu quả và chính xác và chuyển thành doanh số bán hàng nếu có thể để đáp ứng các mục tiêu của khách sạn.

• Supervise and monitor Reservations team, ensure the team follows grooming standard and hotel policy.

Giám sát và theo dõi đội Đặt phòng, đảm bảo đội tuân theo tiêu chuẩn chải chuốt và chính sách của khách sạn.

• Develop and maintain a regular pattern of sales calls.

Phát triển và duy trì mô hình cuộc gọi bán hàng thường xuyên.

• Record and process reservations made by phone/fax/email.

Ghi lại và xử lý các đặt phòng được thực hiện qua điện thoại / fax / email.

• Accept and follow up wait list reservations.

Chấp nhận và theo dõi các đặt chỗ trong danh sách chờ.

• Help create the department’s annual budget and the setting of departmental goals.

Tạo ngân sách hàng năm của bộ phận và thiết lập các mục tiêu của bộ phận.

• Monitor budget and control expenses with a focus on equipment and labour costs...

Theo dõi ngân sách và kiểm soát chi phí, tập trung vào chi phí thiết bị và nhân công...

• Manage “no show” reservations and cancellations by investigation, recording and following up penalty charge.

Quản lý việc đặt chỗ và hủy đặt phòng “vắng mặt” bằng cách điều tra, ghi lại và theo dõi phí phạt.

• Review group bookings and ensure room rates and billing instructions match contracts, manage room inventory on business blocks.

Xem xét các đặt phòng theo nhóm và đảm bảo giá phòng và hướng dẫn xuất hóa đơn khớp với hợp đồng, quản lý tồn kho phòng trên các khối kinh doanh.

• Manage allotments for Wholesales FIT.

Quản lý phân bổ cho Bán sỉ FIT.

• Prepare reports as requested (eg. Commission, Reward Nights Reimbursement, Miscellaneous reports, etc.)

Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu (ví dụ: Hoa hồng, Khoản hoàn trả cho đêm thưởng, các báo cáo khác.

• Attend groups meeting with Sales and Operation teams.

Tham dự cuộc họp nhóm với các nhóm Kinh doanh và Vận hành.

• Monitor extranets of OTAs and Tas.

Giám sát các mạng ngoại vi của OTA và Tas.

• Be responsible in keeping the property safe and secure, to participate in any resort activity related to Fire Life safety.

Có trách nhiệm giữ tài sản an toàn và bảo mật, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khu nghỉ mát liên quan đến an toàn Phòng cháy chữa cháy.

• Perform other ad-hoc duties – unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.

Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng tôi phải tập trung lại để hoàn thành.

• Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.

Truyền tải Lời hứa Thương hiệu và Dịch vụ đặc trưng của Crowne Plaza vào công việc hàng ngày.

• Sell the InterContinental Hotels Group products and services using up-selling and suggestive selling techniques.

Bán các sản phẩm và dịch vụ của InterContinental Hotels Group bằng cách sử dụng các kỹ thuật bán hàng gợi ý và tăng giá.

• Promote the Hotel’s (and IHG generally) products and services.

Quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn (và IHG nói chung)

• Maintain a high level of product and service knowledge about all IHG Hotels in your region.

Duy trì kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ở mức độ cao về tất cả các Khách sạn IHG trong khu vực.

• Prepare and execute action plans which increase reservation sales and associated business.

Chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch hành động nhằm tăng doanh số đặt trước và hoạt động kinh doanh liên quan.

• Maintain knowledge of special rates/ offers/ promotions.

Duy trì kiến thức về giá / ưu đãi / khuyến mãi đặc biệt.

• Monitor upselling target and encourage team to yield more revenue.

Theo dõi mục tiêu bán thêm và khuyến khích nhóm tạo ra nhiều doanh thu hơn.

• Ensure arrivals/ VIP bookings must be checked carefully and well prepared prior to check in...

Đảm bảo khách đến / đặt phòng VIP phải được kiểm tra cẩn thận và chuẩn bị tốt trước khi nhận phòng...


Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

  • Diploma or Vocational Certificate in Hotel Management, Business Administration, or related field.

Bằng cấp hoặc bằng chứng chỉ nghề hoặc lĩnh vực liên quan được ưu tiên.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

  • 2 years related experience or one -year Reservations/ Front Office experience including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience

2 năm kinh nghiệm liên quan trong vận hành hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm.

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các đối tác như là đại diện của Khu nghỉ dưỡng, thiệu hiệu và công ty.

  • Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.

Có khả năng tố chức và giải quyết vấn đề.

  • Good listening, speaking, reading and writing skills.

4. Language/Ngoại ngữ:

  • Good English (speaking, listening, reading and writing).

Thông thạo tiếng Anh (nói, nghe, đọc, viết).

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):


Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Khu vực
Báo cáo

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
Crowne Plaza Phu Quoc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Du Lich Bai Dai, Ganh Dau Commune, Huyện Phú Quốc

Tọa lạc ngay trước biển của đường bờ biển nguyên sơ phía Tây Bắc, trong khu Bãi Dài của đảo ngọc Phú Quốc, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 40 phút, và cách thị trấn Dương Đông 30 phút lái xe, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay là một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch hiện đại, bất kỳ là cặp đôi hay gia đình. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bao gồm 310 phòng gồm các phòng thường, phòng cao cấp, và các căn biệt thự đẹp. Ngoài ra, tại đây du khách có thể trải nghiệm về các bữa ăn độc đáo, các dịch vụ trị liệu, phòng tập thể hình với các trang thiết bị hiện đại và khu hội nghị được thiết kế chuyên biệt với những kích thước khác nhau phục vụ cho yến tiệc, hội họp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Crowne Plaza Phú Quốc Starbay là khu nghỉ dưỡng cao cấp với 308 phòng nghỉ, suite và villa mang phong cách trang nhã ven biển Bãi Dài, Tây Bắc Phú Quốc. Du khách tại đây sẽ được thưởng thức phong vị địa phương cũng như ẩm thực quốc tế tại hai nhà hàng đặc biệt. Bên cạnh đó, Hoa Sim Spa và phòng Gym hiện đại trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng cũng sẽ giúp du khách khơi dậy nguồn năng lượng nội sinh và giữ gìn vóc dáng. Phòng tiệc và hội nghị được thiết kế thời thượng để trở thành tiêu điểm mang phong cách đương đại, lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoặc gặp mặt.

Công việc của Giám sát đặt phòng là gì?

Giám sát đặt phòng là một thuật ngữ khá quen thuộc với những ai làm việc trong ngành Nhà hàng – Khách sạn. giám sát đặt phòng là người phụ trách quản lý giám sát và là “trợ thủ” đắc lực của các nhà quản lý, hỗ trợ quản lý, theo dõi, điều phối hoạt động của bộ phận, đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự mới… Ngoài ra, họ còn có nhiệm vụ hỗ trợ phục vụ khách hàng và giải quyết các phát sinh trong quá trình phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó những công việc như Giám sát bán hàngGiám sát lễ tân, Giám sát nhà hàng,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

Mô tả công việc của giám sát đặt phòng

Tiếp nhận thông tin booking

Thông qua các nguồn gián tiếp hoặc trực tiếp, Giám sát đặt phòng sẽ cần phải tiếp nhận đầy đủ thông tin booking của khách hàng bằng việc ghi/lưu lại chính xác: Tên (đoàn) khách/tên người đăng ký, số điện thoại, địa chỉ, email của khách, ngày giờ khách check-in và số khách lưu trú.

Xác nhận, sửa đổi, hủy booking

Thông thường, hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận booking kèm theo đầy đủ thông tin booking cho khách hàng ngay sau khi khách hoàn thành booking. Cẩn thận hơn, Giám sát đặt phòng có thể chủ động xác nhận lại lần nữa bằng cách gọi điện cho khách. Quy định về khung thời gian gọi điện xác nhận ở mỗi khách sạn là khác nhau. Tuy nhiên, thường là 3 ngày trước khi khách lẻ check-in và 15 ngày trước khi khách đoàn check-in.

Tổng hợp tình hình booking trong ngày

Tổng hợp một list khách dự kiến check-in/check-out trong ngày rồi chuyển đến bộ phận lễ tân phục vụ công tác chuẩn bị và tiếp đón. Bên cạnh đó cũng cần gửi danh sách đó đến bộ phận buồng phòng để lên kế hoạch dọn phòng hợp lý. Với các yêu cầu booking của khách VIP, Giám sát đặt phòng cần thông báo sớm hơn cho bộ phận buồng phòng và lễ tân để việc tiếp đón khách hàng thêm chu đáo.

Các công việc khác

Phối hợp với một số bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu booking. Báo cáo với quản lý về phản hồi (khen - phàn nàn) của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Training (đào tạo) cho nhân viên mới khi được yêu cầu. Ghi chép vào sổ Logbook những thông tin công việc trong ca và bàn giao việc vào cuối ca.

Giám sát đặt phòng có mức lương bao nhiêu?

130 - 156 triệu /năm
Tổng lương
120 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 156 triệu

/năm
130 M
156 M
65 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám sát đặt phòng

Tìm hiểu cách trở thành Giám sát đặt phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên đặt phòng
91-156 triệu/năm
Giám sát đặt phòng
130 - 156 triệu/năm
Giám sát đặt phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
15%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám sát đặt phòng?

Yêu cầu tuyển dụng của Giám sát đặt phòng 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Giám sát đặt phòng được xem là vị trí quản lý, điều hành trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn. Vì vậy, ứng viên được yêu cầu khá cao về bằng cấp. Họ phải có bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch - lữ hành,... hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
  • Kiến thức chuyên môn: Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí Giám sát đặt phòng càng đòi hỏi bạn có chuyên môn về quản trị khách sạn, quản trị chiến lược, quản trị rủi ro, hoạch định kế hoạch …

Yêu cầu về kỹ năng

  • Khả năng giám sát chất lượng: Là một người quản lý, Giám sát đặt phòng phải có đôi mắt nhạy bén và kỹ năng giám sát tốt để có thể nhanh chóng phát hiện các bất thường trong quá trình làm việc. Từ đó kịp thời tìm biện pháp khắc phục và sửa chữa.
  • Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí giám sát đặt phòng, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy. Không chỉ được bộc lộ ở nội bộ mà còn phát huy khi họ thiết lập các mối quan hệ bên ngoài, từ đó giúp nhà hàng có được các đối tác, khách hàng chiến lược phát triển bền vững.
  • Khả năng sử dụng công nghệ: Đây là một kỹ năng quan trọng đối với công việc của giám sát đặt phòng bởi bạn sẽ phải làm việc với rất nhiều máy móc công nghệ như máy tính văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và các công cụ đo quản lý, kiểm soát thông tin khách hàng...
  • Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với khách hàng nước ngoài. Vì đặc trưng của lĩnh vực nhà hàng - khách sạn là tiếp xúc với rất nhiều người đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau, nên điều kiện này vô cũng quan trọng.
  • Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc giám sát đặt phòng sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của giám sát đặt phòng là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
  • Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm nghề dịch vụ nói chung, làm giám sát đặt phòng nói riêng cần phải có.

Các yêu cầu khác

  • Tinh thần học hỏi, cầu tiến và chịu khó.
  • Tính kỷ luật, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
  • Nhiệt tình, năng động và sáng tạo.
  • Sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động và thay đổi nhanh.

Lộ trình nghề nghiệp của Giám sát đặt phòng 

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 3 năm Nhân viên đặt phòng 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
3 - 5 năm Giám sát đặt phòng 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Giám sát đặt phòng và các ngành liên quan:

1. Nhân viên đặt phòng 

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 3 năm kinh nghiệm

Trong giai đoạn đầu, nhân viên đặt phòng thường tập trung vào việc học hỏi và làm quen với các quy trình đặt phòng, hệ thống của khách sạn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Họ sẽ chịu trách nhiệm chủ yếu về việc tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, tư vấn cơ bản và xử lý thông tin đơn giản.

>> Đánh giá: Công việc Nhân viên đặt phòng đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Để thành công trong vai trò này, Nhân viên đặt phòng cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục,... và đặc biệt là tinh thần chủ động, trách nhiệm cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Đây là một vị trí có nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp.

2. Giám sát đặt phòng 

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Với thâm niên hơn 3 năm vị trí nhân viên đặt phòng đã đủ điều kiện cho bạn được đề bạt lên giám sát đặt phòng. Ở vị trí này sẽ cho bạn cơ hội làm quen công tác quản lý ở quy mô nhỏ trước khi lên chức quản lý với phạm vi quản lý lớn hơn. Trong thời gian này, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết, bao gồm kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng xây dựng kế hoạch, triển khai dự án...

>> Đánh giá: Với vai trò là Giám sát đặt phòng, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm và đối mặt với nhiều yêu cầu cũng như tình huống phức tạp hơn, phải quản lý thông tin đặt phòng chi tiết hơn, và thậm chí tham gia đàm phán giá và ưu đãi với khách hàng đối tác. Áp lực cho vị trí này rất lớn song mức lương khá cao nên rất cạnh tranh.

>> Xem thêm: Việc làm Giám sát đặt phòng đang tuyển dụng.

5 bước giúp Giám sát đặt phòng thăng tiến nhanh trong công việc

Chăm chỉ và đạt hiệu quả cao trong công việc

Hiệu suất là yếu tố quan trọng để được đánh giá cao và có cơ hội nhận thưởng hoặc tăng lương. Đảm bảo rằng bạn thực hiện công việc của mình một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời đáp ứng đúng và đầy đủ đối với yêu cầu của khách hàng. Đây chính là cách đơn giản nhất để ghi điểm với cấp trên và mở ra con đường thăng tiến cho Giám sát đặt phòng

Phát triển kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp tốt có thể giúp Giám sát đặt phòng tăng cường khả năng đàm phán giá và upsell các dịch vụ khác nhau. Càng chốt được nhiều "deal" thì càng chứng minh được năng lực làm việc của bạn. Vì thế, con đường thăng tiến cũng rộng mở hơn cho Giám sát đặt phòng

Nâng cao kiến thức về dịch vụ khách hàng

Hiểu rõ khách hàng và có khả năng đáp ứng đúng yêu cầu của họ có thể tạo ra trải nghiệm tích cực, dẫn đến sự hài lòng và đặt phòng lâu dài. Điều này có thể tăng cơ hội nhận thưởng từ chính sách hoặc từ khách hàng trực tiếp đối với Giám sát đặt phòng

Tham gia đàm phán và xử lý yêu cầu đặc biệt

Những yêu cầu đặc biệt thường đi kèm với cơ hội tăng thu nhập, thậm chí nếu xử lý tốt còn là lợi thế trên con đường thăng tiến của Giám sát đặt phòng, đặc biệt là khi bạn có khả năng giải quyết và đàm phán một cách linh hoạt. Hãy tìm hiểu cách xử lý các trường hợp đặc biệt và làm thế nào để tối ưu hóa giá trị từ chúng.

Đề xuất ý kiến và góp ý đóng góp cải thiện

Đề xuất ý kiến và góp ý có thể giúp Giám sát đặt phòng cải thiện quy trình làm việc và mang lại giá trị cho doanh nghiệp. Nếu ý tưởng của bạn được chấp nhận và triển khai, điều này có thể dẫn đến các cơ hội thưởng hoặc tăng lương.

>> Xem thêm: Việc làm Giám sát lễ tân đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Giám sát Bán hàng mới nhất

>> Xem thêm: Việc làm Giám sát Nhà hàng hiện nay

Tìm việc theo nghề nghiệp