Mô tả công việc
TỔNG QUAN CÔNG VIỆC
- Giám sát và quản lý Đội Tiếp Tân.
- Giám sát và quản lý Đội Bảo Vệ.
- Giám sát và quản lý Đội Tạp Vụ.
- Phối hợp sửa chữa văn phòng.
- Tổng họp chi phí hoạt động của Nhóm Dịch Vụ Văn Phòng.
- Các công việc khác.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Giám sát và quản lý Đội Tiếp Tân tại Tháp 222
- Quản lý được khách ra vào Tháp 222 và không để mất thẻ khách.
- Quản lý được việc chuyển hồ sơ thanh toán cho Kế Toán đúng hạn, không làm phát sinh chi phí và gián đoạn các dịch vụ Tổ Hợp đang sử dụng.
- Quản lý được chất lượng dịch vụ lễ tân của Đội Tiếp Tân. Đảm bảo không làm mất hình ảnh của Đất Việt trong mắt khách đến giao dịch.
2. Giám sát và quản lý Đội Bảo Vệ tại Tháp 222
- Đảm bảo an ninh cho văn phòng, an toàn cho người làm việc.
- Đảm bảo Bảo Vệ phải giám sát tất cả việc thi công trong văn phòng.
- Đảm bảo hoàn tất hỗ trợ các công việc hành chính trong tổ chức sự kiện nội bộ.
- Không để thiếu nước uống tại các tầng làm việc.
- Đảm bảo vách kính phải trong suốt.
3. Giám sát và quản lý Đội Tạp Vụ tại Tháp 222
- Đảm bảo văn phòng phải sạch sẽ, không bụi.
- Đảm bảo không có rác trong văn phòng vào ngày nghỉ hàng tuần.
- Đảm bảo phòng họp đạt chuẩn theo yêu cầu cuả Tổ Họp.
- Đảm bảo hoàn tất hỗ trợ các công việc hành chính trong tổ chức sự kiện nội bộ.
4. Phối hợp sửa chữa văn phòng Tháp 222
- Phụ trách trình duyệt đề xuất, ứng tiền thanh toán và lập hồ sơ thanh toán.
- Điều phối bảo vệ bảo quản tài sản khi thi công.
- Điều phối tạp vụ dọn vệ sinh sau thi công.
5. Tổng họp chi phí của Nhóm Dịch Vụ Văn Phòng Tháp 222
- Đảm bảo việc lập hồ sơ thanh toán đúng hạn, không bỏ lỡ thanh toán.
- Tổng hợp chi phí thanh toán trong tháng.
- Báo cáo định kỳ đúng hạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, ngành quản lý văn phòng, hành chính quản trị
- Chứng chỉ Quản lý văn phòng/ Quản lý tòa nhà
- Kinh nghiệm sửa chữa văn phòng, theo dõi thi công sửa chữa
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel)
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.