Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 02/10/2024 21:22
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Nhân Viên Bán Hàng / Thu Ngân Siêu Thị ( AEON Thừa Thiên Huế ) - Thu Nhập Hấp Dẫn + Phụ Cấp ( Huế, Quảng Trị, Quãng Nam, Đà Nẵng)
Công Ty CP Seven System Viet Nam
18 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai
1. Hoạt động bán hàng
Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
Bảng giá được trưng bày đúng cách, Duy trì FSH theo quy định của công ty
Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
Trưng bày sản phẩm theo quy định và quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Hoạt động Dịch vụ khách hàng
Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
Hỗ trợ quầy thu ngân
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,... và báo cáo cấp trên nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.
3. Hoạt động thu ngân
Quét các mặt hàng qua máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chính xác.
Đăng ký mua túi, hộp hoặc giấy gói
Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc ghi nợ tự động.
Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi cho khách hàng
Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ
Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.
4. Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Mở và đóng cửa hàngKhông yêu cầu kinh nghiệm
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
Kỹ năng bán hàng tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt
Làm việc theo nhóm
Có thể làm theo ca và ngày LễThu nhập hấp dẫn.
Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa
Phụ cấp theo tính chất công việc. Phụ cấp đi lại
Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
Thưởng doanh thu hàng tháng.
Phép năm: 12 ngày/năm.Khám sức khỏe định kỳ
Teambuidling hằng năm
Phúc lợi tham gia công đoàn
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam.
Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá