Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 02/10/2024 21:22
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Front Desk Supervisor (Khu căn hộ dịch vụ)
Công Ty CP Seven System Viet Nam
18 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Ensure through effective supervision that all services offered at the Front Desk are always available and are carried out with the utmost efficiency and courtesy.
  • Establish an efficient method of communication for the coordination of all Departments, with particular emphasis on the interaction between the Front Office, Leasing, Housekeeping, Maintenance and Security departments.
  • Assist the Housekeeping Resident Manager with information relating to Tenant apartments and requests.
  • Ensure that all new Tenants for the day match the necessary accommodation, and that all apartments are pre-allocated accordingly.
  • Do up monthly tenant consumption reports of Electricity, (Gas), Newspapers and Water
  • Control cash and float.
  • Conduct regular Front Office meetings and briefings to keep employees informed of policies and procedures, special events, further improvement plans and tenant comments.
  • Advise management and needed employees of the updated Tenant status for their reference.
  • Conduct training courses for new employees and regular “refresher” courses for existing employees.

Quyền lợi được hưởng

  • Compulsory Insurances calculated on full gross salary
  • 13th salary, KPI bonus 2 times a year
  • Gifts on special holidays & occasions – New years, Mid-Autumn, Birthday,...
  • Clear growth and promoted opportunities.

Yêu cầu công việc

  • Fluently English speaking skills
  • Have a degree in hospitality or a related field preferred..
  • Previous experience in Front Office operations
  • Strong leadership and communication skills.
  • Excellent problem-solving abilities and conflict resolution skills.
  • Ability to work flexible hours, including nights, weekends, and holidays.
  • Customer-focused with a commitment to delivering exceptional guest service.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp qua Hoteljob hoặc Zalo: 0354102253 (Thảo)
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá