Mô tả công việc
*Key Responsibility/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
• Hỗ trợ và báo cáo trực tiếp với Bếp Trưởng về vận hành hằng ngày
• Có khả năng sáng tạo sản phẩm theo xu hướng hiện đại
• Có khả năng tính cost và quản lý cost của nguyên vật liệu cũng như nhân sự
• Hỗ trợ bếp trưởng quản lý nhân sự, đào tạo và giám sát chất lượng sản phẩm trước khi phục vụ
• Am hiểu ẩm thực vùng miền và các món Âu
• Quản lý công tác vận hành dịch vụ phục vụ suất ăn, đảm bảo dịch vụ phục vụ đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn chất lượng hoặc cam kết chất lượng với khách hàng
• Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các phản nàn hoặc khiếu nại của khách hàng.
• Phối hợp kiểm tra thực đơn và đơn hàng chợ trước khi tiếp nhận nguyên liệu, nhằm tìm số lượng, định lượng, tên món ăn, thành phần nguyên liệu phù hợp với quy định và với khả năng của bếp.
• Tham gia công tác xây dựng thực đơn, món mới và cơ cấu thực đơn với bộ phận menu
• Kiểm tra về chất lượng quy cách, số lượng, tên hàng hóa, thời gian giao hàng trên đơn hàng trước khi nhập hàng hàng ngày.
• Kiểm soát và đánh giá chất lượng NCC sau giao hàng
• Quản lý, kiểm soát và đối chiếu số lượng suất ăn hàng ngày theo quy trình & quy định công ty.
• Căn cứ vào định mức và định biên nhân sự của công ty để bố trí sắp xếp và phân công nhân sự phù hợp với khả năng và yêu cầu công việc.
• Hướng dẫn các thao tác làm việc cho nhân viên mới theo quy trình
• Giám sát nhân viên thực hiện các thao tác làm việc đúng theo quy trình, đảm bảo nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn của SSOP, HACCP và của luật ATVSTP
• Các công việc khác theo yêu cầu của Bếp Trưởng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- BHXH, BH tai nạn 24/7
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Phép năm: 12
Yêu cầu công việc
• Nam, tuổi từ 26 đến 40, đủ sức khỏe làm việc như quy định của TT14
• Trình độ: THPT trở lên
• Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
• Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên tại vị trí Bếp phó/Bếp trưởng tại các khách sạn 4 đến 5 sao
• Khả năng quản lý và giám sát từ 10 nhân viên trở lên
• Khả năng quản lý từ xa tốt
• Khả năng ứng xử giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
• Khả năng chủ động giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Khả năng tổ chức và lập kế hoạch
• Tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.