Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý điều hành hoạt động của bộ phận bếp của Nhà hàng, phân công công việc
cho nhân viên.
– Tổ chức, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành và thực hiện nghiệp vụ theo đúng tiêu
chuẩn của Nhà hàng.
– Giám sát các nguyên vật liệu đầu vào, quá trình sử dụng và chế biến các nguyên vật liệu, thức ăn một cách
hợp lý, hiệu quả, quản lý tốt nhất.
– Bảo đảm tốt tình hình vệ sinh trong khu vực bếp, bảo quản hàng hoá đã xuất hoặc sử dụng trong ngày.
– Điều hành quản lý kiểm soát các bộ phận bếp, thực hiện việc chế biến thực phẩm, kiểm tra chất lượng hàng
hóa thực phẩm trước và sau khi chế biến trong bộ phận do mình quản lý.
– Có khả năng đóng góp ý tưởng cho việc xây dựng MENU sao cho hấp dẫn và có hiệu quả cao.
– Bố trí, sắp xếp nhân sự bếp thực hiện công việc cung cấp thức ăn một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn
vệ sinh thực phẩm trước khi cung cấp cho thực khách.
Quyền lợi được hưởng
- Tiền thưởng theo quy định của Công ty;
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật hiện hành ( BHYT, BHXH,...) ;
- Chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực;
- Hỗ trợ chỗ ở và bữa ăn cho người lao động;
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương tại các Resort 4-5*;
-Biết chế biến các món ăn, đặc sản đồng quê, trình bày đẹp mắt, sạch sẽ, cẩn thận, chịu khó…
-Khả năng lãnh đạo, quản lý điều hành tốt;
-Khả năng giao tiếp tốt;.
-Ưu tiên ứng viên có am hiểu về ẩm thực Tây Bắc.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ dự tuyển:
CV cá nhân: Không cần xác nhận (có ghi SĐT liên lạc)
Hồ sơ sau khi được tuyển dụng:
01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (trong 06 tháng gần nhất)
01 Giấy khám sức khoẻ do các bệnh viên cấp huyện trở lên (trong vòng 03 tháng gần nhất).
04 ảnh 3x4 chụp không quá 3 tháng
01 Bản sao công chứng sổ hộ khẩu của gia đình.
02 Bản sao công chứng CCCD
01 Bản sao giấy khai sinh.
01 Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ.
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Hoặc liên hệ: 0335.342.016 - Ms. Thúy Hoàn
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.