- Giới thiệu và tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Sắp xếp hàng hóa trên kệ
- Kiểm kê hàng hoá sản phẩm liên tục.
- Hỗ trợ khi khách hàng cần
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc: Full Time, Part Time- Có kinh nghiệm bán hàng
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Làm việc quanh Biên Hòa, Đồng Nai và Bình Dương- Được đào tạo về nghiệp vụ và sản phẩm
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng tháng 13
- Có cơ hội thăng tiến và xét tăng lương 1 năm/lần
- Tham gia team building hàng năm.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ 4 ngày/ tháng. 12 ngày phép năm
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.