Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 02/10/2024 21:22
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Giám Sát Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại
Công Ty CP Seven System Viet Nam
18 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

OPERATIONS

  • Support OM in operation
  • Manage team to hit KPI & control quality
  • Reporting issue/performance to OM
  • Quality control with QA
  • Training/Coaching knowledge with QA
  • Flexible for daily task.
  • Review/Feedback SOP, process to OM.
  • Fining the gaps in process and offering the best solutions to improve agent’s performance
  • Process designer and continuously implement new or innovate existing processes to improve KPIs, Customer experiences, Efficiency performance.
  • Forcasting the volume of workload daily & peak period and design plans to overcome but still maintain good KPIs.
  • Identify risks and provide immediate action plans during sudden incident

TEAM DEVELOPMENT

  • Help all members work in teamwork

CLIENT RELATIONSHIP

  • Coordinate with other teams/ departments to achieve business’s goals

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduation from College
  • At least 4 yeards experience of team management
  • At least 02 years of management experience (Supervisor level)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Đào tạo nghiệp vụ.
    - Đào tạo kỹ năng mềm.

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: - Thứ 2-Thứ 6, từ 8:30-17:30, thứ 7 từ 8:30 - 12:00
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
    - Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.

  • Phúc lợi:


    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam.
    - Lương tháng 13.
    - Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

  • Ngày nghỉ: 12
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá