Mô tả công việc
- Phát triển, triển khai và quản lý các chiến lược truyền thông xã hội phù hợp với mục tiêu kinh doanh, đảm bảo giọng điệu thương hiệu thống nhất trên tất cả các kênh.
- Xây dụng kế hoạch và triển khai nội dung để đảm bảo các bài đăng kịp thời và phù hợp trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội. Tạo, chỉnh sửa, đăng tải, chia sẻ, duy trì nội dung hấp dẫn trên các nền tảng (ví dụ: bài viết, ảnh, video). Phối hợp với designers, đối tác truyền thông, agency để đảm bảo nội dung vừa cung cấp thông tin vừa hấp dẫn.
- Giám sát và trả lời bình luận, tin nhắn và đề cập trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội. Tương tác với người theo dõi và xây dựng mối quan hệ với cộng đồng để thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả truyền thông xã hội bằng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights và các công cụ phân tích khác. Chuẩn bị báo cáo hàng tháng về các hoạt động marketing truyền thông xã hội, nhấn mạnh các thành công và lĩnh vực cần cải thiện.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch và chương trình khuyến mãi truyền thông xã hội để hỗ trợ các sáng kiến marketing. Phối hợp với nhóm marketing và thương hiệu để đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
- Cập nhật các phương thức hay nhất, xu hướng và công nghệ truyền thông mới nhất. Thực hiện phân tích cạnh tranh và nghiên cứu để xác định các cơ hội phát triển.
- Làm việc chặt chẽ với các nhóm marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng để đảm bảo giọng điệu thương hiệu thống nhất. Phối hợp với những người có ảnh hưởng và đại sứ thương hiệu để khuếch đại sự hiện diện của thương hiệu.
- Giải quyết kịp thời và chuyên nghiệp mọi phản hồi tiêu cực hoặc vấn đề phát sinh trên mạng xã hội. Xây dựng các chiến lược để xử lý các cuộc khủng hoảng truyền thông xã hội tiềm ẩn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệpĐạihọcchuyênngànhMarketing,Tiếp thị,Truyềnthônghoặclĩnhvựcliênquan.
- Có kinhnghiệmlàmviệctronglĩnhvựcmarketingítnhất1-2 năm.
- Có kiến thứcsâu rộng về các nền tảng mạng xã hội, các phương pháp tốt nhất và công cụ phân tích.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và viết xuất sắc.
- Có tưduy sáng tạo với khả năng nghĩ khác biệt.
- Quen thuộc với các công cụ thiết kế đồ họa và chỉnh sửa video là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Áp dụng theo Bộ luật lao động Việt Nam.
- Hưởng 100% lương và tham gia Bảo hiểm từ tháng đầu thử việc
- Xét tăng lương hấp dẫn hằng năm dựa trên kết quả làm việc
- Hỗ trợ 20.000.000đ/năm chi phí khám chữa bệnh
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ liên quan đến công việc
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.