Chi tiết công việc
- Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng; bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm gia dụng bếp; cung cấp thông tin và dịchvụ ưu đãi theo chương trình chăm sóc khách hàng riêng của nhãn
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm trong cửa hàng; dọn dẹp vệ sinh quầy kệ; kiểm kê và đảm bảo số lượng hàng hóa phụ trách
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm tại cửa hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Làm việc xoay ca: 09:30-17:30 / 12:00-20:00 / 14:00-22:00, 6 ngày / tuần, mỗi tuần OFF 1 ngày.
- Zwilling Lotte Center
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.