Các phòng ban đang tuyển dụng tại SIÊU VIỆT GROUP
Tư vấn
Nhân sự
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch tại CN/PGD.
2. Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ.
3. Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.
4. Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, marketing hoặc chuyên ngành có liên quan. Nếu đã có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan bán hàng (hoặc tương đương) và/hoặc có ngoại hình tốt thì không bắt buộc phải tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan nêu trên.
2. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
3. Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
"Cùng Sacombank bứt phá để thành công"
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Siêu Việt Group là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến và là chủ sở hữu của 4 trang tuyển dụng uy tín tại Việt Nam, bao gồm Tìm Việc Nhanh, Việc Làm 24h, My Work và Việc Tốt Nhất,
Chúng tôi đã kết nối hơn 10.000.000 người tìm việc với gần 1.000.000 nhà tuyển dụng để có cơ hội nghề nghiệp trong gần 20 năm phục vụ tại thị trường Việt Nam.
Mô hình kinh doanh của chúng tôi giống như một thị trường việc làm, nơi nhân viên tìm kiếm và nộp hồ sơ để tìm kiếm các cơ hội mới miễn phí, và nhà tuyển dụng sẽ đăng việc làm của họ, quảng cáo những công việc đó trên nền tảng của chúng tôi. Các giao dịch với khách hàng được thực hiện bởi đội ngũ Bán hàng của chúng tôi thông qua các cuộc gọi điện thoại.
Chế độ chăm sóc cho nhân viên, mình thấy từ hồi có thêm bộ phận HR thì được chăm lo tốt hơn (RV)
HR là bộ phận được tăng lương nhiều nhất trong đợt review vừa qua, bên cạnh MKT. (RV)
Nhân sự cũng đã có những đóng góp tích cực, cải thiện chính sách công ty (RV)