Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời phát triển khách hàng mới
- Đi thị trường, giới thiệu sản phẩm cho các nhà thuốc
- Có quản lý hỗ trợ bán hàng
_ Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thực hiện báo cáo bán hàng định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Sẵn sàng di chuyển
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Có tinh thần học hỏi, chủ động, năng động và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật...
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số bán hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:20:02
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách