Mô tả công việc
Bán hàng:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Thực hiện các kế hoạch mở điểm bán, tăng độ phủ, sản phẩm tập trung
- Viếng thăm chăm sóc khách hàng, Đại lý,...theo lịch trình cụ thể công ty đã giao
- Kiểm tra hàng tồn điểm bán, báo cáo ngay
- Triển khai chương trình khuyến mãi, trưng bày hình ảnh sản phẩm của công ty
Hỗ trợ giao hàng & Thu tiền:
- Kết hợp nhân viên giao hàng đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Hỗ trợ thu tiền và quyết toán hàng ngày (nếu có)
- Lưu trữ chứng từ: Bảng kê bán hàng, hóa đơn bán hàng, bảng giá
Theo dõi - giải quyết vấn đề:
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng
- Đề xuất các phương pháp bán hàng mới, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng ngành FMCG
- Tin học văn phòng
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các phúc lợi (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Được quyền đưa ra ý kiến cải thiện công việc của mình với cấp trên
- Được chủ động trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách trong phạm vi công việc được giao.
- Được hợp tác và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao: Kho, kế toán, Sale, giao nhận.
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách