Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Kinh Doanh
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng potenial để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo hiệu xuất công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có khả năng telesale, bán hàng qua điện thoại
- Nắm bắt tốt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và chịu được áp lực công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng (trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp)
- Được đào tạo về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, quản lý
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách