Mô tả công việc
1. Tiếp nhận giải quyết đơn hàng của Khách hàng
- Xác định đầy đủ các thông tin về đơn hàng và điều phối các bộ phận liên quan để thực hiện đơn hàng
- Lập đơn hàng trên hệ thống quản lý của công ty
- Phối hợp xử lý đơn hàng với kho, kế toán
- Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về đơn hàng
2. Lên kế hoạch vận hành các nền tảng TMĐT được phân chia
- Chương trình kế hoạch hàng tháng, kế hoạch live, kịch bản livestream
3. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo kế hoạch giai đoạn của công ty
4. Thực hiện việc báo cáo và các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực & có trách nhiệm
2. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
3. Có laptop và phương tiện cá nhân
4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập 8 - 15 triệu.
2. Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, tập thể trẻ trung, sáng tạo và hòa đồng.
3. Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân không ngừng.
4. Được học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên ngành từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu.
5. Cơ hội thăng tiến rõ ràng, lộ trình phát triển sự nghiệp đầy tiềm năng.
6. Du lịch cùng công ty hàng năm.
7. Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách