Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc cho bộ phận kinh doanh như: thủ tục, hợp đồng, lên bảng hàng, check quỹ căn,…
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Đầu mối giữa chủ đầu tư và bộ phận kinh doanh của công ty.
Theo dõi và cập nhật tiến độ bán hàng, hỗ trợ, giải đáp thủ tục, thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng.
Theo dõi, đối chiếu số liệu bán hàng, quản lý và lữu trữ số liệu, tài liệu liên quan.
Yêu cầu công việc
Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS hoặc từ 2 năm kinh nghiệm Sale admin các lĩnh vực khác.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi
Xét tăng lương/khen thưởng hàng năm, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, Lương tháng thứ 13, thưởng nóng, thưởng, nghỉ lễ tết, liên hoan, du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
Lương cứng từ 9- 15 triệu + hoa hồng + thưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 02:30:03
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách