Mô tả công việc
- Duy trì dịch vụ khách hàng hiện tại
- Dự án phát triển sản phẩm mới
- Dự án phát triển doanh nghiệp mới và triển lãm thị trường nước ngoài
- Quản lý sản phẩm
- Công việc hành chính văn phòng cơ bản
Yêu cầu công việc
- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên trong lĩnh vực bán hàng, R&D, Marketing
- Yêu cầu biết tiếng Anh
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Gửi cv bằng tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách