Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng sau khi giới thiệu ứng dụng
• Đồng hành cùng các thành viên trong nhóm chính trong các cuộc họp kinh doanh mới với khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Trình độ tiếng Nhật N1 hoặc N2
• Quen thuộc với các công cụ CNTT (sử dụng email, Excel, PowerPoint và các thao tác PC khác một cách thoải mái)
• Cư trú tại Hà Nội
Ưu tiên nếu có:
• Kinh nghiệm bán hàng B2B
• Kinh nghiệm bán hàng CNTT
■WORKING TIME: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 08:30 - 12:00 và 13:00 - 17:00 tại văn phòng.
Giờ nhận phòng linh hoạt đến 09:00, miễn là đáp ứng giờ làm việc hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
■SALARY: 1000 USD
- Lương thử việc 100%
- Ngoài lương NET, nhân viên sẽ được thưởng 2 lần/năm theo hiệu quả công việc định kỳ và lợi nhuận công ty.
- Review lương: 1 lần/năm. (vào tháng 1)
- Điều kiện làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa học tiếng Nhật, IT hỗ trợ và Business Manifest.
- Làm việc vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, các ngày lễ theo Luật lao động Việt Nam.
- Ngoài chế độ bảo hiểm bắt buộc (do Bảo hiểm An ninh Việt Nam quy định), còn có gói bảo hiểm AON cho nhân viên và gia đình (vợ chồng và con cái).
- Được nghỉ phép năm 16 ngày/năm.
- Có cơ hội học tập/làm việc tại Nhật Bản.
- Các hoạt động team building và câu lạc bộ thể thao. (cầu lông, khiêu vũ, bóng đá,..)
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách