Mô tả công việc
Sales Admin:
- Làm chỉ thị sản xuất
- Quản lý đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Khai báo hải quan v.v.
Tổng Vụ:
- Làm thủ tục visa cho sếp người Nhật
- Biên - phiên dịch
- Và một vài công việc phát sinh thêm theo chỉ đạo của giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Nhật N2
- Đã có kinh nghiệm thông dịch
- Sử dụng thành thạo excel
- Làm việc chủ động, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, và hợp tác với mọi người
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về tổng vụ, nhân sự, thông dịch
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, tăng lương 1 năm 1 lần
- Đóng BH đầy đủ theo quy định
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, chuyên cần
- Phụ cấp tiếng Nhật
- Có xe đưa rước khu vực Thủ Đức - TP.HCM
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách