Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Tư vấn dịch vụ, đánh giá và đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ logistics
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm 1 năm các vị trí bán hàng hoặc tư vấn qua điện thoại
- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,ưu tiên khối ngành Kinh tế
- Tỉ mỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành logistics, thành thạo phần mềm bán hàng tích hợp vận chuyển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:35:02
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách