Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm và bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Lên đơn đặt hàng và giao hàng cho khách
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách
- lập kế hoạch bán hàng định kỳ, đảm bảo target hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường tiêu dùng trong nước ngành FMCG, đặc biệt về sản phẩm Cafe
- Nắm rõ thị trường kinh doanh nội địa, các quy trình đàm phán để phát triển thị trường khách hàng
- Biết ngoại ngữ, biết tiếng anh là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Chăm chỉ, đam mê kinh doanh doanh. Thái độ hợp tác, cẩn thận, chủ động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 9 - 14 triệu đồng
- Thưởng KPI quý, năm
- Phụ cấp ăn ca 35.000Đ/ngày
- Du lịch hằng năm
- Các chính sách phúc lợi khác - Ngày nghỉ: - Thứ 7 , chủ nhật hằng tuần
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách