Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên Kinh doanh.
- Lập đơn hàngsản xuất gửi cho nhà máy sản xuất.
- Lập đơn hàng nhập lại kho theo thông báo từ Thủ kho
- Lập đơn hàng xuất bán NVL cho các đơn vị thành viên.
- Check hàng hoá tồn kho.
- Cuối ngày làm tổng hợp file đơn hàng gửi các bộ phận liên quan.
- Xử lý các công việc liên quan đến đơn hàng khi phát sinh
- Hỗ trợ công việc phát sinh khi NVKD không có tại văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm và kỹ năng:
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Độ tuổi: 21 - 32 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi.
- Sử dụng thành thạo máy tính, internet
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 07 - 14 triệu VNĐ (tùy năng lực ứng viên)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác theo quy định. Du lịch thường niên do Công ty tổ chức..
- Lương tháng 13, thưởng tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được chủ động tối đa trong công việc.
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách