Mô tả công việc
Khai thác khách hàng.
Chăm sóc khách hàng.
Làm việc theo chỉ đạo của leader
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, nâng cao kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và quy trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm 3, năm 4
- Năng động, nhiệt tình và linh hoạt trong công việc.
- Có tư duy và thái độ làm việc tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 17h00 (Nghỉ trưa 1h)
- Hỗ trợ số liệu làm Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp.
- Hỗ trợ Mộc Đỏ.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham các khóa đào tạo chuyên nghiệp, các sự kiện của Công ty.
- Cơ hội trải nghiệm thực tế, đào tạo trở thành nhân viên chính thức.
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách