Việc làm VNPT

Cập nhật 11/08/2024 22:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
User Conversion & Retention Supervisor (VieON)
VNPT 3.7★
35 đánh giá 30 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Kế hoạch và chiến lược chuyển đổi khách hàng
Xây dựng, triển khai, tối ưu và đo lường hiệu suất của các chiến lược về Khách hàng Trung thành (Loyalty), Chuyển đổi và Duy trì (Conversion & Retention), ...
2. Triển khai và đánh giá
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng và thiết lập các KPI phù hợp
Xác định các cơ hội để tăng doanh thu từ khách hàng hiện tại ở các giai đoạn quan trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm / dịch vụ
Tăng mức độ gắn kết tình cảm với khách hàng hiện tại để tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại và mang lại giá trị lâu dài
Đánh giá mức độ hiệu quả các chiến dịch được triển khai
Quản lý các chương trình truyền thông khách hàng trên đa nền tảng: Email, Direct, Mail và theo dõi, đo lường hiệu suất cũng như tác động.
Phát triển chiến lược gửi thông tin đến khách hàng được cá nhân hóa, phối hợp với hành vi tổng thể của khách hàng.
Xây dựng, triển khai, tối ưu và đo lường hiệu suất của các chiến lược về Khách hàng Trung thành (Loyalty), Chuyển đổi và Duy trì (Conversion & Retention), ...
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng và thiết lập các KPI phù hợp
Xác định các cơ hội để tăng doanh thu từ khách hàng hiện tại ở các giai đoạn quan trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm / dịch vụ
Tăng mức độ gắn kết tình cảm với khách hàng hiện tại để tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại và mang lại giá trị lâu dài
Đánh giá mức độ hiệu quả các chiến dịch được triển khai
Quản lý các chương trình truyền thông khách hàng trên đa nền tảng: Email, Direct, Mail và theo dõi, đo lường hiệu suất cũng như tác động.
Phát triển chiến lược gửi thông tin đến khách hàng được cá nhân hóa, phối hợp với hành vi tổng thể của khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency
Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số
Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
Có kinh nghiệm phát triển các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng MXH hoặc nền tảng kĩ thuật số.
Có kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và quản lý dữ liệu khách hàng
Thông thạo các công cụ Google Analytics, Google Analytics
Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số
Kỹ năng hợp tác và lãnh đạo, sẵn sàng tiếp tục phát triển bản thân và nghề nghiệp
Hiểu biết về cách sử dụng các công cụ quản lý dự án, đáp ứng thời hạn dư án.
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cu chuyên ngành Google Analytics/Facebook Insights, SEO, Google Ads
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Tư duy chiến lược và data-driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu
Đa nhiệm và kỹ năng tổ chức tốt
Quản trị rủi ro và các khủng hoảng
Quản lý quan hệ đối tác
Đam mê, nhiệt tình, năng động và cầu tiếnLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Sau 73 năm nỗ lực xây dựng, phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã luôn giữ vững vai trò chủ chốt trong hành trình đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Và có lẽ các bạn chưa biết rằng, Tập đoàn VNPT nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng tốt nhất của nước ta trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, được công bố bởi Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Chính sách phúc lợi, bảo hiểm xã hội, y tế 
  • Được khám sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch định kỳ hàng năm
  • Team Building cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91, trực thuộc Chính phủ và Tổng cục Bưu điện với tên giao dịch quốc tế viết tắt là VNPT, chính thức tách khỏi chức năng quản lý nhà nước và trở thành đơn vị sản xuất, kinh doanh, quản lý khai thác và cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông.
  • Ngày 19/11/1997 Việt Nam chính thức hòa mạng internet quốc tế. VDC (đơn vị trực thuộc của VNPT) là nhà cung cấp cổng truy nhập internet duy nhất (IAP) và là 1 trong 4 nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) đầu tiên của Việt Nam.
  • Ngày 26/3/2006, VNPT chuyển đổi từ Tổng Công ty sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Năm 2008, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) chính thức đi vào hoạt động. VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Ngày 30/03/2009, VNPT đã thiết lập thành công phiên họp trực tuyến lần đầu tiên của Chính phủ tới Văn phòng UBND của 63 tỉnh/thành phố, đánh dấu bước đổi mới tích cực trong việc ứng dụng CNTT vào công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. Đồng thời thể hiện năng lực của VNPT trong việc thực hiện Dự án "Mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước".
  • Năm 2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Ngày 16/05/2012, VNPT đã phóng thành công Vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam VINASAT-2 lên quỹ đạo tại bãi phóng Kourou, Guyana, Nam Mỹ. Vệ tinh sẽ nằm tại vị trí vị trí 131,80E. Vệ tinh VINASAT-2 đã đi vào khai thác trong quý 3 năm 2012
  • Năm 2014, VNPT triển khai tái cơ cấu theo Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện
  • Tháng 11/2016, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ 4G tại huyện đảo Phú Quốc và trở thành nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ mạng 4G tại Việt Nam. 
  • Từ tháng 10/2017, VNPT đã đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1. 
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review VNPT

3.7
35 review

13/01/2024
Kỹ sư tại Hà Nội

Vnpt thật tuyệt vời(GL)

22/02/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Phù hợp hơn cho người mới(GL)

08/04/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Thích hợp cho người tìm kiếm sự ổn định(GL)

Những nghề phổ biến tại VNPT

Bạn làm việc tại VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPT

VNPT

Click để đánh giá