Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. NHIỆM VỤ CHÍNH
- Phân tích tình hình thị trường ngành thẩm mỹ, đưa ra kế hoạch mở rộng, gia tăng thị phần của Công ty.
- Xây dựng các chương trình quản trị khách hàng toàn diện nhằm phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng tiềm năng và duy trì mức độ trung thành của khách hàng hiện tại nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Xây dựng, mở rộng các kênh đối tác cá nhân giới thiệu khách hàng của Công ty.
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin về dịch vụ, sản phẩm hiện tại cũng như các dịch vụ, sản phẩm mới một cách toàn diện nhằm giúp khách hàng hiểu, và từ đó đạt chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Tạo và duy trì dữ liệu quan trọng về khách hàng và thị trường mục tiêu, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
- Giám sát quá trình khách hàng mua, thực hiện dịch vụ và kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Quản lý ngân sách, Chỉ tiêu về số lượng khách hàng; Lập báo cáo hàng tháng/quý/năm về hiệu quả xây dựng các kênh giới thiệu nguồn khách hàng so với ngân sách, sự cạnh tranh và phân tích, đánh giá điều kiện thị trường, từ đó đưa ra các giải pháp, chương trình nhằm gia tăng hiệu quả phát triển kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm quản lý, mở rộng mạng lưới khách hàng trong ngành bảo hiểm, thẩm mỹ
- Nhanh nhẹn, có tư duy nhạy bén trong kinh doanh
- Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Có khả năng đánh giá thị trường, xây dựng các kênh đối tác và tạo quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 70 Tr VND
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.