Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc với sales để tiếp nhận thông tin khách hàng (người Việt tại Mỹ là chủ tiệm nail, nhà hàng, làm đẹp, dịch vụ khác…)
Chịu trách nhiệm quản lý các social media cho khách: Fanpage, Yelp, Instagram, GMB
Lập plan chiến lược marketing hàng tháng cho khách hàng
Chạy các chiến dịch quảng cáo cho khách hàng (Facebook ads, Google ads)
Theo dõi và giám sát tình trạng dự án cho khách hàng. Báo cáo hàng tháng tiến độ công việc cho khách hàng, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức, kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm về digital marketing
Có kiến thức, kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
Có khả năng giao tiếp nghe/nói/đọc/viết bằng tiếng Anh
Có Laptop cá nhân
Biết chỉnh ảnh cơ bản bằng Photoshop, Canva,..
Có đam mê về lĩnh vực thiết kế, sáng tạo,…
Có tư duy tốt, sáng tạo, ham học hỏi.
Có khả năng tìm kiếm thông tin internet, nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng.
Làm việc được vào buổi tối khoảng thời gian từ 21:00 – 24:00 (vì tính chất công việc làm việc trực tiếp với người Việt tại Mỹ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h30-17h30, Thứ 7 (WFH)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm và thưởng thêm 6 ngày nghỉ/ năm, nghỉ Lễ/Tết....
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.