Mô tả công việc
- Phát triển thị trường và mở rộng mối quan hệ khách hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc Phòng.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên cấp dưới.
- Quản lý Phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (Quản lý vốn) của Phòng.
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác thuộc phạm vi trách nhiệm của Trưởng Phòng Kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Khả năng tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội nhóm lãnh đạo, truyền động lực và dẫn dắt phòng (có đội nhóm là 1 lợi thế).
- Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.
- Có kinh nghiệm quản lý phòng tối thiểu 02 năm.
- Có uy tín và thương hiệu cá nhân tại địa phương.
- Cử nhân các khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Ô tô, Bất động sản hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 02 năm.
Quyền lợi
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe Bảo Việt khi vào chính thức.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Lương: Thỏa thuận, Lương từ 15- 20 triệu + Lương Kinh doanh.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.