Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách kinh doanh khu vực Tây Bắc
- Trực tiếp đề xuất tham mưu cho ban lãnh đạo.
- Xây dựng phát triển hệ thống khách hàng trong vùng
- Trực tiếp xây dựng hệ thống NPP, đội ngũ , Giám sát bán hàng (SS), nhân viên bán hàng (SR)
- Phân Tích dữ liệu và kết quả kinh doanh, tìm kiếm cơ hội bán hàng phát triển hệ thống trực thuộc mình quản lý
- Đào tạo, bố trí phân công công việc cho hê thống kinh doanh vùng
- Tiếp cận rà soát thông tin thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, tổng hợp báo cáo lên cấp trên.
* Làm việc theo thị trường, NPP, đại lý... trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc bao gồm: Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên
* QUYỀN LỢI :
- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển
- Thưởng doanh số tháng + thưởng vượt trội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 tuổi trở lên tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành kinh tế và lĩnh vực có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức vững về hệ thống phân phối/ bán hàng
- Kinh nghiệm trong huấn luyện và quản lý đội nhóm
- Hiểu biết về ngành hàng FMCG, hiểu xu hướng người mua.
- Hiểu biết về quy định kinh doanh/ Hệ thống phân phối.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hàng gia vị, thực phẩm
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và thường xuyên đi công tác
- Linh hoạt trong xử lý vấn đề
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.