Mô tả công việc
- Liên hệ, trao đổi với Khách hàng theo thông tin data nóng từ phòng MKT của công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm sữa khách hàng để lại số trên page Quảng cáo
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng để tư vấn sản phẩm sữa bột phù hợp cho khách
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng
Các dòng sữa hiện tại các bạn tư vấn như: SẢN PHẨM SỮA : ENSURE, PEDIASURE, SIMILAC, GROW, GLUCERNA
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm liên quan bán hàng ,tư vấn từ 3 - 6 tháng trở lên.
- Nếu không có kinh nghiệm cần phải lanh, giao tiếp tốt và có đam mêm kiếm tiền và tư vấn
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán..
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và nhiệt tình.
- Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản:
- Chưa có kinh nghiệm: 6.8300.000 + hoa hồng + thưởng nóng --> thu nhập từ 10.000.000 đến 25.000.000tr/tháng
- NS có kinh nghiệm: LCB 7.000.000 + % hoa hồng + thưởng nóng => Thu nhập từ 15-25tr/ tháng
- Thử việc hưởng 100% lương
Thưởng nóng:
- Thưởng ngày: từ 100-200k/ ngày ( Tuỳ vào mức đơn đạt/ngày)
- Thưởng tuần: 500k/người ( Tuỳ vào mức đơn + DT/ tuần)
Phúc lợi
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật và Bảo hiểm sức khoẻ AON
- Được hưởng 14 ngày phép năm, lương tháng 13,….
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị công cụ làm việc: điện thoại, máy tính, tai nghe.
- Có khu vực pantry, đầy đủ tiện ích khác: lò vi sóng, tủ lạnh, quầy nước, cà phê…., văn phòng làm việc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công ty.
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.