Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty FIL Việt Nam là đại diện của những hãng cung cấp giải pháp khí nén, giải pháp thu hồi bụi, giải pháp quản lý năng lượng khí nén có uy tín trên thế giới. Với phương châm mang lại giải pháp theo cách đơn giản nhất tới người sử dụng. Kết hợp với hệ giám sát chất lượng khí nén từ CS - Instruments (Đức), các giải pháp của chúng tôi được thực hiện dễ dàng hơn, vận hành hiện đại và có tính bền vững hơn.
Để phát triển thị trường, công ty cần tuyển trưởng phòng kinh doanh tại các vùng.
Phát triển kinh doanh giải pháp và sản phẩm cho các nhà máy công nghiệp: hệ thống khí nén, hệ thống thu hồi bụi, hệ thống lọc sản xuất (lọc vi sinh, lọc hơi, lọc vent)
- Tìm hiểu sâu về giải pháp và ứng dụng của những hàng mà công ty làm đại diện. (Giải pháp xử lý khí nén; giải pháp thu hồi bụi; giải pháp chiếu sáng + điều khiển chiếu sáng công nghiệp)
- Gặp gỡ các công ty tư vấn thiết kế, các nhà thầu để giới thiệu công nghệ, sản phẩm cho các dự án.
- Tiếp cận các chủ đầu tư để làm dự án mới, làm dự án cải tạo, nâng cấp hoặc thay thế.
- Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các nhà thầu để thực hiện triển khai dự án.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tìm hiểu, cạnh tranh đối thủ.
- Lập kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trẻ để gây dựng đội ngũ lâu dài.
- Tổng hợp báo cáo, đề xuất phương án kinh doanh tới Giám Đốc Bán Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực liên quan dự án khách hàng công nghiệp, thay thế spare-parts.
- Có khả năng giao tiếp Anh cơ bản.
- Có mạng lưới mối quan hệ thân thiết với các công ty tư vấn thiết kế, các nhà thầu có tiếng, các khách hàng công nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.