Mô tả công việc
Hoạch định, triển khai và phát triển chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, dịch vụ, chiến lược bán hàng , các dịch vụ chăm sóc khách hàng
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
Tiếp nhận phản hồi ý kiến của khách hàng và đưa ra phương án giải quyết để nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng
Nghiên cứu thị trường, phân tích xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường.
Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng, quản lý, điều hành,...
Kỹ năng đánh giá phân tích và xử lý tình huống
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, đào tạo
Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối ngành kinh tế, ngoại thương ...
Quyền lợi
Đồng nghiệp: Thân thiện và hòa đồng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7- Sáng từ 8:00- 12:00 Chiều từ 13:00 đến 17:30 Nghỉ 2 ngày thứ 7
Mức lương: Hấp Dẫn; Thưởng dự án theo chính sách kinh doanh;
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và Công tác phí theo quy định.
BH theo Quy định: BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:15:02
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.