Mô tả công việc
Lọc data được công ty cung cấp (Lọc khách đã SDDV và khách chưa SDDV, kiểm tra lại nội dung đã tư vấn khách trước đó của bộ phận Telesale, lọc các khách không có nhu cầu, đã làm chỗ khác,...)
Liên hệ chăm sóc Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (Ghi nhận các thông tin, đánh giá của Khách hàng, Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, hình thức thanh toán,...)
Gọi lại data khách không bắt máy, khách hẹn gọi lại sau, khách hẹn giờ gọi của ngày hôm trước
Chăm khách công nợ (Chăm khách công nợ theo Data đã được chia, chăm Zalo và hẹn lịch khách qua thanh toán)
Thông báo các CTKM đến cho khách hàng (Khách hàng cũ, khách hàng quan tâm)
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu ngoại hình
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản (Nếu có kinh nghiệm sẽ là lợi thế)
Ngoan, giao tiếp tốt, cầu thị
Quyền lợi được hưởng
Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
Xét tăng lương hàng năm. Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.