Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nhằm đạt được các KPI theo vị trí.
- Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua hỗ trợ đại lý tư vấn khách hàng.
- Hỗ trợ phân tích, phát hiện các nhu cầu đào tạo từ đại lý.
- Triển khai các hội thảo bán sản phẩm và hội thảo tuyển dụng, hỗ trợ, huấn luyện và đào tạo.
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng của đội ngũ đại lý.
- Tham gia các buổi họp đội ngũ hàng tuần và thông báo tiến độ triển khai kế hoạch cho cấp báo cáo trực tiếp.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc các lĩnh vực khác..
- Có hiểu biết về lập kế hoạch kinh doanh.
- Nắm được kỹ thuật và các nguyên tắc lập kế hoạch quản lý khách hàng gồm: Phân tích nhu cầu khách hàng, chiến lược khách hàng, kế hoạch hành động và thiết lập mục tiêu.
- Có kỹ năng phát triển quan hệ cá nhân và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo – có thể lãnh đạo, dẫn dắt, truyền cảm hứng, tạo động lực và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm triển khai các hoạt động kinh doanh.
- Có kỹ năng đánh giá và ra quyết định – có thể ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8tr + HH 30%-40% doanh số + thưởng QL + thưởng nóng. Thu nhập trung bình ~22 triệu
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc (Phù hợp UV ngoài ngành)
- Du lịch trong & ngoài nước
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến sau 6 tháng – 1 năm
- Thời gian làm việc: linh động lên kế hoạch làm việc.
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.