Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm khóa học Arena.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện, hoạt động truyền thông, quảng cáo trên Internet.
- Quản lý hoạt động digital marketing theo từng campaign trên website, facebook, email marketing…
- Quản lý các tools đánh giá hiệu quả online.
- Quản lý nội dung website và tối ưu hoá cho mục đích tìm kiếm (SEO)
- Quản lý các kênh quảng cáo online như Facebook, CPC Admarket, Mobile Admarket, Cốc Cốc,…
- Quản lý các kênh owned-media khác (FB Fanpage, Group cộng đồng, Youtube, Google +,Zalo doanh nghiệp).
- Quản lý nội dung, ngân sách, đội ngũ team marketing online và đảm bảo hiệu quả hoạt động online marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu về Marketing Online. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng giáo dục.
- Có khả năng giao việc tốt, điều phối và đo lường công việc của các thành viên trong team.
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi và triển khai trên nền tảng Digital
- Chịu áp lực công việc tốt, nhạy bén với số liệu.
- Khả năng cảm thụ content tốt, thấu hiểu khách hàng.
- Năng động, thân thiện, cởi mở, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty. Được cử đi học theo yêu cầu, tài trợ 100%
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
- Phúc lợi:
Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Du lịch: 1-2 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Tham gia các hoạt động vui hơi giải trí theo chương trình mỗi năm.
Chế độ khác: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản ,.... theo quy định chế độ Công ty - Lương: Cạnh tranh
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.