Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi ra cho khách hàng theo tệp data được cung cấp sẵn từ công ty.
- Trao đổi, cung cấp thông tin tới khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc tế Singapore.
- Làm việc tại văn phòng, không cần tìm kiếm data.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Giờ hành chính: 8h- 17h (thứ 2- thứ 6) và 2 ngày thứ 7 của tháng
- Nghỉ full chủ nhật+ 2 ngày thứ 7 của tuần 2 và tuần 4
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18 tuổi- 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng có thể đi làm hành chính
- Giọng không lỗi
- Có tinh thần cầu thị, ham học hỏi; đam mê kiếm tiền
- KHÔNG CÓ NỢ XẤU NGÂN HÀNG
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000 VNĐ đến 25.000.000 VNĐ/tháng bao gồm Lương cứng + Hoa hồng (lương cứng tăng theo Level)
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ (hưởng trợ cấp đào tạo)
- Hưởng hoa hồng không giới hạn.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỷ, sinh nhật, cũng như các hoạt động thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật.
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.