Mô tả công việc
Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale.
Triển khai, thực hiện giám sát hoạt động kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm dài hạn, ngắn hạn.
Giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng khi mua hàng, gia công tại Công ty.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng/ thực phẩm bổ sung.
Tư vấn các sản phẩm dịch vụ, công ty cung cấp cho khách hàng.
Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ.
Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới theo data có sẵn.
Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh và đạt được mục tiêu kinh doanh của tổ chức.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Nữ
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh (có kinh nghiệm quản lý B2B là một lợi thế)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, MKT hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn và nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Có hiểu biết về maketting
Quyền lợi
Lương thoả thuận theo năng lực + thưởng KPI, hoa hồng
- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty, thưởng Lễ, Hiếu hỷ,....
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13.
- Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.